Top 10 Tựa Game Đua Xe Hấp Dẫn Nhất Năm 2020

Đua xe là một môn thể thao hấp hẫn, nó mang lại cảm giác cạnh tranh xuyên suốt và sự nguy hiểm luôn kề cạnh. Chính vì điều đó khiến nó luôn hấp dẫn một lượng khán giả khổng lồ. Các nhà phát triển game nhận thấy được điều đó và mong muốn mang lại cho fan của môn thể thao mạo hiểm này sự trải nghiệm chân thực nhất với các tựa game của họ. Dưới đây là top 10 tựa game đua xe mang lại cho người chơi trải nghiệm gay cấn và hấp dẫn nhất được GameNgon tổng hợp. Hãy cùng đón xem!

Top-10-game-đua-xe-hấp-dẫn

Mục lục

1. Forza Horizons 4

Forza Horizon 4 giữ lại hầu hết mọi thứ khiến Forza Horizon 3 trở thành tay đua giỏi nhất trong lớp và biến nó thành một trò chơi không bao giờ muốn bạn ngừng chơi. Chất lượng hình ảnh và thiết kế âm thanh tuyệt đẹp, hàng loạt ô tô khổng lồ và chế độ nghề nghiệp rộng lớn và hoàn toàn tùy biến đã trở thành đặc trưng của dòng Horizon đều có ở đây.

Điều mới mẻ là Forza Horizon 4 khuyến khích chúng ta trở lại hiệu quả hơn như thế nào nhờ các mùa thay đổi, các thử thách được làm mới thường xuyên và dòng phần thưởng ổn định.Mỗi tuần thời gian thực, mùa trong trò chơi sẽ thay đổi và mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho thế giới, bên cạnh một loạt các thử thách cụ thể theo mùa. Mỗi ngày vẫn còn nhiều thử thách Forzathon mới cần hoàn thành và mỗi giờ có một sự kiện trực tuyến, trực tuyến để tham gia cùng với 11 tài xế khác để cùng nhau vượt qua mục tiêu chung.

2. Project Cars 2

Tự hào với hơn 140 đường đua tại 60 địa điểm trên khắp thế giới, Project Cars 2 là một sản phẩm không thể bỏ qua cho mọi tín đồ thể thao đua xe. Trò chơi này cung cấp tất cả bốn mùa đua với thời tiết thay đổi bao gồm tuyết và băng. Nó vượt xa các điều kiện thời tiết, vì nhiệt độ theo dõi, nhiệt độ môi trường, độ cao so với mực nước biển, vị trí, thời gian trong năm, hướng gió và tốc độ, và độ dốc theo dõi đều ảnh hưởng đến trò chơi. Ngay cả góc của mặt trời cũng sẽ tác động đến nhiệt độ theo dõi trong  Project Cars 2 .

Tổng cộng có 189 chiếc xe theo ý của bạn, từ Kart đến HyperCars, và hàng chục chiếc xe đua ở giữa GT, LMP, Rallycross, v.v. Trò chơi này mang đến trải nghiệm xử lý chân thực, chân thực và bạn có thể thấy cách bạn xếp chồng lên cạnh tranh trực tuyến với hệ thống Chứng nhận Giấy phép Đua xe mới.

Và nếu bạn nghiêm túc về cạnh tranh, nhượng quyền của Project Cars là công ty hàng đầu trong cuộc đua esports với Giải vô địch thế giới SMS-R hàng năm, Cúp ESL hàng tuần và hàng chục giải đấu cộng đồng.

3. Nascar Heat 4

Nascar Heat 4 là trò chơi để có được nếu bạn là fan của Nascar. Là trò chơi video chính thức của Nascar, mục mới nhất trong sê-ri bao gồm Sê-ri Monster Monster Nascar 2019, Sê-ri Nascar Xfinity, Sê-ri Xe tải ngoài trời Nascar và Xtreme Dirt Tour. Tổng cộng, bạn có thể cạnh tranh trên 38 đường đua với hơn 150 đội và trình điều khiển Nascar chính thức.

Các tính năng mới trong  Nascar Heat 4 bao gồm bản đồ theo dõi, sơ đồ sơn có thể mở khóa, nhiều tùy chọn điều khiển hơn, chế độ nghề nghiệp nâng cao, AI thông minh cạnh tranh hơn và cải tiến về đồ họa và âm thanh. Trò chơi này cũng là cách duy nhất để đủ điều kiện tham gia Nascar Heat Pro League, nơi bạn có thể có thể đua cho một đội đua Nascar thực sự bằng cách thi đấu esports.

4. F1 2019

Nếu bạn là người hâm mộ Công thức 1, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ F1 2019. Trò chơi video chính thức của Giải vô địch thế giới FIA Formula One 2019, F1 2019 có tất cả các đội, tay đua chính thức và 21 vòng đua từ mùa giải 2019. Danh hiệu năm nay cũng chứng kiến ​​sự bao gồm của F2, cho phép người chơi hoàn thành mùa giải 2018 và thiết lập danh tiếng trước khi bước vào Giải vô địch F1.

Hỗ trợ nhiều người chơi trong  F1 2019 tự hào có chức năng League mới, cho phép bạn tìm và tạo các giải đấu của riêng mình hoặc cạnh tranh trong các thử thách hàng tuần. Cũng có rất nhiều tích hợp esports, với khu vực esports dành riêng trong trò chơi giúp bạn dễ dàng đăng ký và tham gia vòng loại trực tuyến.

Tùy chỉnh chiếc xe đua Công thức 1 của bạn bằng cách tạo ra chiếc xe của riêng bạn, hoặc phát lại và chia sẻ những khoảnh khắc đua tốt nhất của bạn với tính năng nổi bật cuộc đua tự động mới.

5. Need For Speed Heat

Các Need for Speed series là một trong những tựa game lâu đời nhất khi nói đến trò chơi đua xe và sự xâm nhập mới nhất,  Need for Speed: Heat , được phát hành vào tháng năm 2019.

Như EA nói, “ Need for Speed nhiệt là một, đua rực rỡ adrenaline nhiên liệu trò chơi trong đó các dòng luật mờ dần khi mặt trời bắt đầu lặn. Giống như các trò chơi Need for Speed trước đây, bạn sẽ đảm nhận vai trò của một tay đua đường phố và thi đấu trong Speedhunter Showdown vào ban ngày, các cuộc đua ngầm vào ban đêm.

Trong Speedhunter Showdown, bạn sẽ đua để giành được Ngân hàng trong các sự kiện thể thao khác nhau (đua, trôi và off-road), trong khi chinh phục các cuộc đua vào ban đêm sẽ tạo dựng danh tiếng của bạn.

Truyền thống đối phó với cảnh sát tiếp tục ở Heat. Vào ban ngày, bạn sẽ phải tránh đường để đưa họ đến sau bạn. Nhưng vào ban đêm, bạn sẽ đối phó với một đội đặc nhiệm đang săn lùng bạn và chiếc xe của bạn. Có rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh trong  Need for Speed ​​Heat, với hơn 125 chiếc xe để lựa chọn.

6. Wreckfest

Wreckfest là một trải nghiệm trò chơi đua xe hoàn toàn khác. Như tên gọi của nó, trò chơi này là tất cả về sự hủy diệt. Trải nghiệm các vụ va chạm hoành tráng, sự tàn phá trên đường đua khi bạn cố gắng về đích. Trò chơi đua xe thể thao không có quy tắc này thật sự là một cuộc đua điên rồ. Wreckfest sử dụng vật lý va chạm để mỗi khi bạn đâm vào đối thủ, bạn có thể mong đợi để lại một mảnh xe của mình trên đường đua.

Wreckfest thậm chí còn có rất nhiều tùy chọn nâng cấp và tùy chỉnh, với các thanh chắn được gia cố, lồng cuộn, bảo vệ bên cạnh, và nhiều hơn nữa nếu bạn đang tìm kiếm một trận derby bị phá hủy. Nếu bạn đang thiết lập chiếc xe của mình cho một cuộc đua banger, có rất nhiều nâng cấp hiệu suất động cơ như bộ lọc không khí, trục cam, hệ thống nhiên liệu, v.v.

Tất cả về các vụ tai nạn thú vị và quá đỉnh, thậm chí còn có các chế độ thử thách, nơi bạn có thể phá hủy máy gặt, cắt cỏ, xe buýt trường học, xe ba bánh và nhiều hơn nữa.

7. Dirt Rally 2

Dirt Rally 2.0 là một sản phẩm không thể bỏ qua cho bất kỳ người hâm mộ tựa game đua xe. Mô phỏng chính xác và bổ ích, hình ảnh xa hoa, âm thanh tuyệt vời và sự đa dạng vô song trong nội dung của nó. Nó chắc chắn là thử thách và cần phải có một kỹ năng nhất định để trở nên lão luyện, nhưng nếu bạn có kỹ năng hoặc sự kiên nhẫn để làm chủ nó, thì đó là một trong những trò chơi đua xe hay nhất và hoàn hảo nhất từng được thực hiện.

Trò chơi có một danh sách các xe đua lịch sử và hiện đại, trên thực tế, có hơn 50 trong số chúng để lựa chọn bao gồm các mục yêu thích như VW Polo GTI R5, Mitsubishi Lancer Evolution X & Citroen C3 R5. Bạn thậm chí có thể leo lên phía sau tay lái của những chiếc xe điên như Chevrolet Camaro GTR.4.

Dirt Rally 2 được cải thiện xử lý bề mặt, khả năng rơi và môi trường mang lại trải nghiệm off-road chân thực và tập trung nhất từng có. Đường đua đa dạng trên nhiều bề mặt và dưới những thời tiết mưa, khô. ngày, đêm. Điều chỉnh chiếc xe của bạn để phù hợp với phong cách lái xe và đặc điểm môi trường của bạn.

8. Burnout Paradise Remastered

Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2008, Burnout Paradise là một bản hit thành công với tốc độ chóng mặt, những cú nhảy cao và những cú va chạm ngoạn mục. Với Burnout Paradise Remastered, bạn có thể sống lại tất cả các tình huống hỗn loạn của bản gốc với đồ họa được cập nhật (4k 60fps trên PS4 Pro / Xbox One X / PC, 1080p trên PS4 / Xbox One).

Là một game đua xe hành động, bạn sẽ đi đến những con đường rộng mở với những cú nhảy, pha nguy hiểm và phím tắt. Trò chơi này là để quên tất cả mọi thứ bạn đã học về lái xe thích hợp khi bạn thiết lập các kỷ lục tốc độ và hủy diệt trên khắp Thành phố Paradise. Bạn có thể chơi với tối đa 8 người chơi ở cả chế độ nhiều người chơi trực tuyến và ngoại tuyến, chọn từ hơn 150 phương tiện có thể chơi khác nhau.

Bản remaster cũng bao gồm 8 gói DLC chính từ Year of Paradise, bao gồm bản cập nhật Big Surf Island nổi tiếng.

9. GT Sport

Một trong những game đua xe nổi tiếng nhất từ ​​trước đến nay, trên máy chơi game mạnh nhất của Sony. GT Sport đơn giản là một trong những game đua xe đẹp nhất mà bạn có thể mua ngay bây giờ – bất kể nền tảng nào – và nó cũng là một trong những game hoàn chỉnh nhất.

GT Sport không có danh sách xe ô tô khổng lồ Gran Turismo 2 hoặc 3, nhưng nó bù lại bằng cách trình bày tuyệt vời, nhiều việc phải làm, cập nhật miễn phí liên tục và trải nghiệm nhiều người chơi mạnh mẽ.

Hơn nữa, giờ đây nó có một tiện ích bổ sung có tính năng huấn luyện lái xe từ nhà vô địch thế giới F1 sáu lần Lewis Hamilton. Cho phép bạn theo dõi các dòng giống như Hamilton và xem các đầu vào của anh ấy, nó cung cấp một mức độ truy cập chưa từng có và một lý do khác để mua GT Sport.

10. Editor’s Pick: Gran Turismo Sport

Gran Turismo series đã tồn tại từ bản gốc Sony PlayStation và đó là của giao diện điều khiển trò chơi đua xe hàng đầu. Phần mới nhất của tựa game này là Gran Turismo Sport, được phát triển từ nền tảng chỉ dành cho PlayStation 4 và PlayStation 4 Pro. Không chỉ là về đồ họa tuyệt đẹp và chân thực ở độ phân giải 4K ở 60 FPS (khung hình / giây), Gran Turismo Sport mang đến âm thanh tuyệt vời, tổng cộng hơn 150 chiếc xe để lựa chọn và 18 địa điểm để đua với 54 bố cục khác nhau.

Đây cũng là một game đua xe tuyệt vời để có được nếu bạn là một người nghiệp dư. Gran Turismo Sport có các tính năng hỗ trợ lái xe cấp cao, vì vậy ngay cả những người lái xe lần đầu tiên cũng có thể học.

Tùy biến cũng là một yếu tố rất lớn trong trò chơi, cho phép bạn tạo ra sự khéo léo của riêng mình để bạn có thể cá nhân hóa hoàn toàn bên ngoài chiếc xe của bạn, ngoài tất cả các sửa đổi khác mà bạn có thể thực hiện.

Trò chơi thậm chí còn tương thích với PS VR, cung cấp môi trường 3D 360 độ để trải nghiệm. Nói một cách đơn giản, nếu bạn là người hâm mộ xe hơi và sở hữu PlayStation 4, Gran Turismo Sport sẽ có trong thư viện của bạn.

Xem thêm: Top 10 Game PC/Console mang Phong Cách Anime Hay Nhất